Mua nick cf tại hà nội với www.muabancf.com

Hiện trạng mua nick cf hiện nay !

- Hiện nay trên mạng và trên Fb có rất nhiều người bán nick cf  họ đăng tải những thông tin nick , những hình ảnh về nick cf  tới 5 vip nhưng giá bán lại chưa tới 1 triệu đồng , Mình xin khẳng định với các bạn rằng đó là những thằng lừa đảo . Bởi vì sao , không bao giờ có chuyện nick giá trị như thế lại bán với giá đó . Cho nên các bạn cần tỉnh táo khi gặp các trường hợp như thế này ! 
- Muốn mua nick cf giá rẻ, hay mua nick cf giá học sinh là không hề đơn giản 
- Đối với những đối tượng như thế chúng nó sẽ chỉ nhận giao dịch qua thẻ cào , không giám gặp mặt trực tiếp hay đưa số tài khoản ngân hàng .
- Các bạn đang phân vân không biết mua nick cf ở đâu uy tín  hay tìm shop cf uy tín thì hãy đến với chúng tôi www.muabancf.com luôn là nơi xứng đáng để bạn đặt niềm tin . Khi giao dịch với chúng tôi bạn có thể chọn những hình thức giao dịch như sau 
+ Giao dịch tại Hà Nội địa chỉ cụ thể : Ngõ 3 Thái Hà Đống Đa Hà Nội 
+ Giao dịch qua ATM mình có các ngân hàng sau đây : Vietcombank. Viettinbank. Agribank . BIDV. các bạn có thể gọi điện trước cho mình xem nick còn hay không và gửi vào tk ngân hàng của mình. Không dại gì mà lừa đảo các bạn vì tài khoản ngân hàng đăng kí chứng minh của mình! 
+ Giao dịch qua TCSR hoặc Megacard các bạn gửi vào tk Tcsr: phuongkoy và Megacard : 0972489123 và gi mã nick muốn mua 
+ Giao dịch qua thẻ cào : Bên mình chỉ áp dụng đối với những nick có giá trị nhỏ .Các bạn gọi cko mình xem mã nick đó còn hay không rồi GD : 
*** Lưu ý : đối với gd qua thẻ cào các bạn phải cộng thêm 20% phí nhé 
 Các game thủ hãy liên hệ với bên mình 
+ SĐT : 0972489123 
+ Web : www.muabancf.com
+ Fanpage : https://www.facebook.com/muabancf2016
Tại sao nên mua nick tại muabancf.com
 Mua nick cf ở đâu uy tín giá rẻ