- Như nhiều anh em cũng đã biết . Đột Kích hay còn gọi là CF đã về Việt Nam đến nay là năm thứ 8 . Cũng là 8 năm anh em cũng với niềm đam mê CF . 

- Bên cạnh đó thì thị trường mua bán nick cf cũng phát triển từng ngày từng ngày theo . Anh em ngày một thấy các Shop mọc lên như nấm . Nhưng vấn đề là anh em không biết được đâu là shop ban acc cf uy tín để anh em đặt niềm tin . 

- Từ ngày đầu anh em biết đến với các shop nick cf trên diễn đàn của VTC tạo ra . Đến giờ này với kinh nghiệm bán nick cf nhiều năm . Cùng với Website phát triển một cách mạnh mẽ . Khi các bạn lên Google gõ tìm kiếm các từ khóa đơn giản như mua nick cf , mua nick cf gia re . Điều đó đã chứng tỏ được sự Uy Tín của chúng tôi. 

- Các bạn thử đặt ra câu hỏi ? Làm gì có một Shop nào bán acc cf lừa đảo mà lại nằm ở top 1 top 2 Google trong một thời gian dài như thế . Chưa kể ông bà ta có câu : " Lừa đảo thì không tồn tại được lâu " 

- Đúng như vậy , được anh em và đông đảo mọi người tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua . Chúng tôi đã bán đến hàng nghìn nick CF có giá trị lớn . Nên Website : http://www.muabancf.com/ hoàn toàn là một địa chỉ tin cậy để anh em chọn mua một nick CF để giải trí , để theo đuổi niềm đam mê .

- Hơn nữa chúng tôi còn có địa chỉ GDTT tại Hà Nội : Số 3 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội cho anh em Giao Dịch những nick có giá trị lớn . Khi anh em muốn đầu tư một số tiền lớn vào Game . 

- Để được tư vấn một cách tốt nhất anh em liên hệ với chúng tôi như sau : 
+ Hotline :  0972.489.123