Anh em đang phân vân khi không biết đâu là một shop nick cf uy tín để anh em có thể mua một tài khoản Đột Kích để quay trở lại game hay là với những anh em muốn lên đời nick . 

- Tại bài viết này mình sẽ giới thiệu anh em tại sao nên đặt niềm tin vào shop nick cf www.muabancf.com

+ Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong làng mua bán nick game nói chung và mua bán nick cf nói riêng . Đã bán số lượng tài khoản lên đến hàng nghìn tài khoản . Vì thế anh em có thể hoàn thấy được rằng không một thằng lừa đảo nào có thể tồn tại lâu được đến thế .  Nếu có lừa đảo cũng chỉ lừa đảo được một hai người , đằng này bên mình bán số lượng tài khoản nhiều. 

+ Một điều nữa đó là bên mình có Địa chỉ GDTT tại 2 Thành Phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh . Anh em có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại mình để lấy địa chỉ GDTT tại 2 thành phố này . ( Điều này là không thể với những thằng lừa đảo . Bởi lẽ lừa đảo mà GDTT thì bị chặt tay lâu rồi )

- Một shop acc cf giá rẻ thì phải có nhiều khác và đáp ứng được các nhu cầu của toàn thể anh em . Chính vì thế nên bên mình thường xuyên cập nhật nick mới hằng ngày cko anh em . Anh em có thể ghé qua Web hằng ngày để cập nhật những nick mới nhất để sớm chọn cho mình một tài khoản ưng ý.


- Để được tư vấn một cách tốt nhất anh em có thể liên hệ mình qua:

+ Facebook : Nguyễn Văn Quang 
+ Hotline : 0972.489.123