Thân chào các xạ thủ,
   Chiếc áo phông Lacoste với logo VIP đầy tự hào và trang trọng nằm trên ngực sẽ là tặng phẩm dành cho những game thủ VIP tham gia ưu đãi. Kho đồ của bạn đang thiếu item VIP nào? Nhân cơ hội này hãy rinh về bộ sưu tập của mình ngay. Chỉ với 1 VIP bất kỳ mua trong game, các bạn sẽ nhận được 1 áo Lacoste VIP hàng limited được NPH VTC Game đặt may.  

    Nhận áo phông CF cùng Shop nick cf giá rẻ ! Anh em cùng mình tìm hiểu xem sự kiện lần này có gì đặc biệt cho các game thủ chúng ta nhé, hứa hẹn với anh em sẽ có nhiều điều hấp dẫn ở phía trước đó ! 
  Theo như thông tin từ shop nick cf giá rẻ được biết thì sự kiện lần này món quà mà anh em có thể nhận được là một chiếc áo phông có hình logo khách hàng Víp của Đột Kích như trên hình ! 
   Ngay sau khi hoàn thiện việc mua VIP trong game, các xạ thủ hãy truy cập Webshop nhập thông tin theo yêu cầu (tài khoản có ít nhất 1 Vcoin để nhìn thấy mục nhận quà). Kết thúc sự kiện, BQT sẽ tổng hợp và chuyển phát quà tới địa chỉ mà bạn cung cấp (Lưu ý: địa chỉ ghi rõ ràng, cụ thể, tranh sai sót trong quá trình vận chuyển).
      Qủa là hấp dẫn đúng không anh em, chơi game ảo nhưng lại nhận đồ thật, ra ngoài mặc chiếc áo này vào là anh có chung đam mê CF có thể nhận ra nhau được ngay. Anh em còn chờ gì nữa mà không cùng shop nick cf giá rẻ làm sự kiện và rinh quà về tay thôi nào !