- Như anh em cũng đã biết , Game Đột Kích đã phát triển rất lâu . Anh em cũng đã từng đam mê rất nhiều với tự game này . Nhiều anh em cày cuốc để có thể sở hữu được những tài khoản Víp cho bản thân . Nhiều anh em lại chọn cách đầu tư tiền đi mua một tài khoản CF để chơi thay vì việc cày cuốc . Hôm nay chúng tôi sẽ giải thích cho anh em  : Vì sao lại chọn mua nick cf tại Shop Www.muabancf.com GDTT tại Hà Nội ???

- Như anh em cũng đã biết Shop đã có mặt trên thị trường mua bán nick cf nhiều năm nay . Bán nick đến số lượng nick lên đến hàng nghìn nick cf víp cũng có , giá học sinh cũng có . Nói chung bên mình phục vụ tất cả và đáp ứng tất cả nhu cầu của anh em game thủ về game CF . 

- Facebook chủ Shop hiện tại có lượt theo dõi cũng như lượt tương tác rất tốt từ cộng đồng game thủ . Hằng tuần bên mình có tổ chức các Event cho anh em tham gia . Chỉ cần tham gia Event là anh em có thể có cơ hội nhận được những nick cf có giá trị cao sở hữu số lượng víp lớn . 

- Anh em cứ thử đặt ra một câu hỏi đơn giản rằng có Shop nào trong thị trường bán nick cf xuất hiện lâu đến như thế nhưng chưa từng có một tiếng tăm là lừa đảo . Có ai đi lừa đảo lại tồn tại lâu đến như thế hay không . Bên mình cũng có chút tiếng tăm trên thị trường anh em nào không tin tưởng có thể lên cộng đồng hỏi về Shop xem thái độ làm ăn như thế nào nhé . 

- Shop mua bán nick cf lâu năm trên thị trường được nhiều anh em tin cậy. Chúc anh em chơi game vui vẻ .

- Anh em cần mua nick hay ghé Website để chọn nick : www.muabancf.com

+ SĐT liên hệ : 0972.489.123

- Lưu ý : Chỉ GD qua SĐT không nhận GD qua Facebook để tránh mạo danh lừa đảo nhé anh em !